5 บาร์ลับที่ไม่ลับ พารู้จักร้าน Cafe & Bar เมืองขอนแก่น
  1. Destination
kct28 มีนาคม 2024

5 บาร์ลับที่ไม่ลับ พารู้จักร้าน Cafe & Bar เมืองขอนแก่น

ขอนแก่นสุดชิค กับ 5 บาร์ลับที่ไม่ลับ เมืองขอนแก่นไม่ได้ […]

ขอนแก่นสุดชิค กับ 5 บาร์ลับที่ไม่ลับ

เมืองขอนแก่นไม่ได้มีดีแค่แหล่งท่องเที่ยว แต่ยังมีบาร์เก๋ๆ เท่ๆ ซ่อนตัวอยู่มากมาย แถมยังมีมุมถ่ายรูปให้ได้เช็คอินอีกเพียบ ใครที่กำลังมองหาสถานที่แฮงเอาต์กับเพื่อนๆ ที่แปลกใหม่และมีสไตล์ วันนี้เราจะมาแนะนำ 5 บาร์ลับที่ไม่ลับในเมืองขอนแก่นกัน

  • Maldives Coffee & Bar: บาร์สุดเก๋ใจกลางเมืองขอนแก่น บรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง พร้อมเสิร์ฟทั้งเครื่องดื่มและอาหารหลากเมนู มีมุมถ่ายรูปสวยๆ ทั้งภายในและภายนอกร้าน แถมยังมีดนตรีสดให้ฟังชิลล์ๆ อีกด้วย
  • Blind Bar Coffee & Cocktail: บาร์สไตล์มินิมอลที่ซ่อนตัวอยู่ในซอยเล็กๆ บรรยากาศภายในร้านตกแต่งแบบเรียบๆ แต่แฝงไปด้วยความหรูหรา มีเมนูเครื่องดื่มหลากหลายให้เลือก ทั้งค็อกเทล เบียร์ และซอฟต์ดริงก์
  • Uncle How Coffee & Bar: บาร์สไตล์วินเทจที่ตกแต่งด้วยของเก่าสุดคลาสสิก บรรยากาศเหมือนย้อนยุคไปในอดีต มีเครื่องดื่มให้เลือกหลากหลายทั้งกาแฟ ชา และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เหมาะสำหรับคนที่ชอบความขวัญใจ
  • The Castle Pub & Restaurant: บาร์ที่มีคอนเซ็ปต์เป็นปราสาท บรรยากาศภายในร้านตกแต่งได้สวยงามราวกับอยู่ในยุคกลาง มีที่นั่งให้เลือกทั้งแบบอินดอร์และเอาต์ดอร์ พร้อมเสิร์ฟทั้งอาหารและเครื่องดื่มหลากเมนู
  • Moody’s Coffee & Bar: บาร์สุดฮิปที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว บรรยากาศภายในร้านตกแต่งสไตล์อินดัสเทรียลสุดเท่ มีเมนูเครื่องดื่มและอาหารให้เลือกหลากหลาย เหมาะสำหรับคนที่ชอบแฮงเอาต์ในบรรยากาศชิลล์ๆ
0 View | 0 Comment
Sugget for You