15 ที่เที่ยวเกาะล้าน 2024 พักผ่อนทะเลบนเกาะในชลบุรีฟินๆ
  1. Destination
kct17 กุมภาพันธ์ 2024

15 ที่เที่ยวเกาะล้าน 2024 พักผ่อนทะเลบนเกาะในชลบุรีฟินๆ

เตรียมพร้อมไปด้วยกันกับ 15 ที่เที่ยวเกาะล้าน 2024 พักผ่ […]

เตรียมพร้อมไปด้วยกันกับ 15 ที่เที่ยวเกาะล้าน 2024 พักผ่อนริมหาดสุดฟิน

เกาะล้าน จังหวัดชลบุรี เป็นสถานที่ท่องเที่ยวทางทะเลที่ขึ้นชื่อในเรื่องความสวยงามทางธรรมชาติ น้ำทะเลใส หาดทรายขาวละเอียด มีกิจกรรมทางน้ำที่หลากหลายให้ร่วมสนุก สถานที่ท่องเที่ยวของเกาะล้านแบ่งออกเป็น 5 โซน ได้แก่ หาดนวล, หาดตาแหวน, หาดเทียน, หาดสังวาลย์ และหาดแสม ทางเราขอแนะนำ 15 สถานที่ท่องเที่ยวที่คุณต้องห้ามพลาดเมื่อมาเกาะล้านในปี 2024 เพื่อให้การพักผ่อนของคุณเต็มอิ่มยิ่งขึ้น

หาดตาแหวน

หาดตาแหวนเป็นหาดที่ได้รับความนิยมที่สุดของเกาะล้าน มีน้ำทะเลสีฟ้าใส หาดทรายขาวละเอียด บรรยากาศร่มรื่นด้วยต้นมะพร้าว บริเวณหาดมีที่พัก ร้านอาหาร ร้านขายของที่ระลึก รวมถึงกิจกรรมทางน้ำมากมายให้ร่วมสนุก

จุดชมวิวหาดตาแหวน

จุดชมวิวหาดตาแหวนตั้งอยู่บริเวณเนินเขาเหนือหาดตาแหวน ให้คุณได้ชมทิวทัศน์ของหาดทรายขาว น้ำทะเลสีฟ้า และเกาะต่างๆ ในบริเวณใกล้เคียงแบบพาโนรามา จุดชมวิวนี้เหมาะสำหรับการถ่ายรูปและชมพระอาทิตย์ขึ้นหรือพระอาทิตย์ตก

นวลประดู่ รีสอร์ท

นวลประดู่ รีสอร์ทเป็นรีสอร์ทสุดหรูที่ตั้งอยู่บนหาดตาแหวน รีสอร์ทแห่งนี้มีบริการห้องพักที่ตกแต่งอย่างสวยงาม ห้องอาหารริมหาด สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ และสปา รวมถึงกิจกรรมทางน้ำมากมายให้ร่วมสนุก

หาดเทียน

หาดเทียนเป็นหาดที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัวมากกว่าหาดตาแหวน น้ำทะเลที่นี่ใสมาก เหมาะสำหรับการเล่นน้ำ ดำน้ำ และเล่นกระดานโต้คลื่น บนหาดมีบาร์และร้านอาหารเล็กๆ น้อยๆ อยู่ไม่กี่แห่ง

เกาะสาก

เกาะสากเป็นเกาะเล็กๆ ที่อยู่ถัดจากหาดเทียน คุณสามารถว่ายน้ำหรือพายเรือคายัคไปได้ เกาะแห่งนี้มีหาดทรายขาวและน้ำทะเลใส เหมาะสำหรับการพักผ่อนและชมพระอาทิตย์ตก

วัดใหม่สำราญรื่น

วัดใหม่สำราญรื่นเป็นวัดที่ตั้งอยู่บนเนินเขาเหนือหาดตาแหวน วัดแห่งนี้มีเจดีย์สีทองอร่าม มณฑป และพระพุทธรูปองค์ใหญ่ ให้คุณได้ชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของเกาะล้าน

หาดสังวาลย์

หาดสังวาลย์เป็นหาดที่มีความยาวที่สุดบนเกาะล้าน หาดแห่งนี้มีหาดทรายขาว น้ำทะเลใส และต้นมะพร้าวให้ร่มเงา บนหาดมีร้านอาหารทะเลหลายแห่งตั้งอยู่

หาดแสม

หาดแสมเป็นหาดที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัวที่สุดของเกาะล้าน หาดแห่งนี้มีหาดทรายขาว น้ำทะเลใส และมีจุดชมวิวให้คุณได้ชมพระอาทิตย์ตก

แหลมหินสีน้ำเงิน

แหลมหินสีน้ำเงินเป็นจุดชมวิวที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งบนเกาะล้าน จากจุดชมวิวนี้คุณจะได้ชมวิวทิวทัศน์ของทะเลสีฟ้า เกาะต่างๆ และชายฝั่งของอ่าวไทย

เรือสำราญฟินิกซ์

เรือสำราญฟินิกซ์เป็นเรือล่องทะเลที่ให้บริการล่องเรือรอบเกาะล้าน พร้อมมื้ออาหารและกิจกรรมต่างๆ ให้คุณได้เพลิดเพลินตลอดการล่องเรือ

หมู่บ้านชาวประมงหาดตาแหวน

หมู่บ้านชาวประมงหาดตาแหวนเป็นชุมชนเล็กๆ ที่มีวิถีชีวิตแบบชาวประมง คุณสามารถเดินเล่นชมวิถีชีวิตของชาวบ้านในชุมชน ซื้อของที่ระลึก หรือรับประทานอาหารทะเลสดๆ ได้

ไร่กล้วยหอม

ไร่กล้วยหอมเป็นสวนผลไม้ที่ตั้งอยู่บนเกาะล้าน สวนแห่งนี้มีต้นกล้วยหอมหลากหลายสายพันธุ์ให้คุณได้ชมและซื้อกลับไปรับประทาน

สวนสนุกพัทยาปาร์ค

สวนสนุกพัทยาปาร์คเป็นสวนสนุกที่ตั้งอยู่ใกล้กับหาดตาแหวน สวนสนุกแห่งนี้มีเครื่องเล่นที่หลากหลายสำหรับทุกเพศทุกวัย ให้คุณได้สนุกสนานและพักผ่อนไปพร้อมกัน

พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำระยอง

พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำระยองตั้งอยู่บนอ่าวอุดมในจังหวัดระยอง ห่างจากเกาะล้านประมาณ 30 นาทีโดยเรือข้ามฟาก พิพิธภัณฑ์แห่งนี้มีตู้ปลาขนาดใหญ่ที่แสดงปลาทะเลหลากหลายชนิด รวมถึงกิจกรรมอื่นๆ เช่น การแสดงโลมา และการให้อาหารฉลาม

เมืองโบราณบ้านเกาะล้าน

เมืองโบราณบ้านเกาะล้านเป็นแหล่งโบราณคดีที่ตั้งอยู่บริเวณหาดนวล แหล่งโบราณคดีแห่งนี้มีซากปรักหักพังของเมืองโบราณที่เคยรุ่งเรืองในสมัยอยุธยา

0 View | 0 Comment
Sugget for You