ที่เที่ยวหน้าร้อน หาดปึกเตียน (จังหวัดประจวบคีรีขันธ์) 2567 ท่องเที่ยวหลากสไตล์ ไปแล้วจะติดใจ
  1. Destination
JaneDoe15 เมษายน 2024

ที่เที่ยวหน้าร้อน หาดปึกเตียน (จังหวัดประจวบคีรีขันธ์) 2567 ท่องเที่ยวหลากสไตล์ ไปแล้วจะติดใจ

ที่เที่ยวหน้าร้อน หาดปึกเตียน (จังหวัดประจวบคีรีขันธ์) […]

ที่เที่ยวหน้าร้อน หาดปึกเตียน (จังหวัดประจวบคีรีขันธ์) 2567 ท่องเที่ยวหลากสไตล์ ไปแล้วจะติดใจ

หาดปึกเตียน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนริมทะเลในช่วงหน้าร้อน ด้วยชายหาดที่ทอดยาวกว่า 10 กิโลเมตร น้ำทะเลใสสะอาด และบรรยากาศที่เงียบสงบ จึงเป็นจุดหมายปลายทางที่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติชื่นชอบ

กิจกรรมทางน้ำ

หาดปึกเตียนมีกิจกรรมทางน้ำหลากหลายให้เลือก ทั้งการว่ายน้ำ เล่นวอลเลย์บอลชายหาด พายเรือคายัค หรือจะสนุกกับการเล่นเจ็ตสกีและบานาน่าโบ๊ทก็ได้ นอกจากนี้ยังมีบริการเช่าอุปกรณ์เล่นน้ำต่างๆ ให้บริการอีกด้วย

ชมพระอาทิตย์ตก

หาดปึกเตียนเป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกที่สวยงามแห่งหนึ่งของประเทศไทย นักท่องเที่ยวสามารถเดินเล่นริมหาด หรือหาจุดนั่งพักผ่อนเพื่อชมพระอาทิตย์ที่กำลังจะลับขอบฟ้า เปลี่ยนท้องฟ้าเป็นสีส้มอมชมพูอย่างค่อยเป็นค่อยไป

เดินเล่นริมทะเล

หาดปึกเตียนมีเส้นทางเดินเล่นริมทะเลยาวกว่า 10 กิโลเมตร นักท่องเที่ยวสามารถเดินเล่นรับลมทะเล ชมวิวทิวทัศน์ และเพลิดเพลินกับบรรยากาศที่เงียบสงบได้ตลอดแนวชายหาด

ชิมอาหารทะเล

บริเวณหาดปึกเตียนมีร้านอาหารและร้านค้ามากมายที่จำหน่ายอาหารทะเลสดๆ ให้เลือกหลากหลายเมนู ทั้งกุ้ง หอย ปู ปลาหมึก นักท่องเที่ยวสามารถเลือกนั่งรับประทานอาหารริมทะเล พร้อมชมวิวทิวทัศน์ได้อย่างสบายใจ

ที่พัก

หาดปึกเตียนมีที่พักหลากหลายรูปแบบให้เลือก ทั้งรีสอร์ทสุดหรู โรงแรมราคาประหยัด และบ้านพักส่วนตัว นักท่องเที่ยวสามารถเลือกที่พักที่เหมาะกับความต้องการและงบประมาณของตนเองได้อย่างสะดวก

ที่พักราคาสิ่งอำนวยความสะดวก
The Sea Beach Resort & Spaเริ่มต้นที่ 2,500 บาทห้องพักหรูหราพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน
Plearnwan Resortเริ่มต้นที่ 1,500 บาทห้องพักสะอาดราคาประหยัด พร้อมสระว่ายน้ำ
Baan Pak Tienเริ่มต้นที่ 1,000 บาทบ้านพักส่วนตัวพร้อมครัว ห้องนั่งเล่น และห้องน้ำส่วนตัว

สรุป

หาดปึกเตียนเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนริมทะเลในช่วงหน้าร้อน ด้วยกิจกรรมหลากหลาย ชายหาดที่สวยงาม ที่พักสบาย และอาหารทะเลรสเลิศ หากใครกำลังมองหาที่เที่ยวที่ไปแล้วจะติดใจ หาดปึกเตียนเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่พลาดไม่ได้อย่างแน่นอน

คำหลัก

  • หาดปึกเตียน
  • ท่องเที่ยวหน้าร้อน
  • กิจกรรมทางน้ำ
  • ชมพระอาทิตย์ตก
  • อาหารทะเล
0 View | 0 Comment
Sugget for You