แจกแพลนเที่ยว มัดรวมที่เที่ยว หาดปากน้ำประแส (จังหวัดระยอง) 2567 พักที่ไหน กินอะไร ไปเที่ยวไหน
  1. Destination
kct19 เมษายน 2024

แจกแพลนเที่ยว มัดรวมที่เที่ยว หาดปากน้ำประแส (จังหวัดระยอง) 2567 พักที่ไหน กินอะไร ไปเที่ยวไหน

แจกแพลนเที่ยว มัดรวมที่เที่ยว หาดปากน้ำประแส (จังหวัดระ […]

แจกแพลนเที่ยว มัดรวมที่เที่ยว หาดปากน้ำประแส (จังหวัดระยอง) 2567 พักที่ไหน กินอะไร ไปเที่ยวไหน

หากพูดถึงจังหวัดระยอง เชื่อว่าหลายๆ คนคงนึกถึงทะเลน้ำใส หาดทรายขาว แต่รู้หรือไม่ว่าเมืองระยองไม่ได้มีดีแค่เกาะเสม็ด หากยังมีหาดที่สวยงาม และบรรยากาศดีอีกมากมาย ให้คุณได้เที่ยวพักผ่อนในวันหยุดสุดสัปดาห์ หนึ่งในนั้นก็คือ หาดปากน้ำประแส หาดทรายยาวสุดลูกหูลูกตา น้ำทะเลใสสวย เหมาะแก่การมาพักผ่อนหย่อนใจ รีบลางานแล้วมาเช็กอินกันเลยค่ะ

ที่เที่ยวหาดปากน้ำประแส แวะเที่ยวได้ทั้งปี

หาดปากน้ำประแส เป็นหาดทรายยาวเหยียดยาว มีทรายละเอียดและขาว สะอาดตา น้ำทะเลใสแจ๋ว แถมยังมีโขดหินและต้นสน ให้ความรู้สึกเหมือนได้มาเที่ยวที่เกาะเลยทีเดียว ที่นี่เหมาะแก่การมานั่งรับลมทะเล เดินเล่นเล่นน้ำ หรือจะพายเรือคายัคชิลล์ๆ ชมวิวพระอาทิตย์ตก ก็สุดแสนโรแมนติก

สะพานประแสสิน

เป็นสะพานคอนกรีตที่ทอดตัวยาวเชื่อมระหว่าง อ.แกลง กับ อ.ปากน้ำประแส จังหวัดระยอง มีความยาวประมาณ 2.5 กิโลเมตร นักท่องเที่ยวนิยมมาเที่ยวชมสะพานแห่งนี้ โดยเฉพาะในช่วงเย็นๆ เพราะจะได้เห็นภาพพระอาทิตย์ตกดินที่สวยงาม บริเวณสะพานมีจุดชมวิวให้แวะถ่ายรูป รวมถึงมีร้านอาหารและร้านกาแฟคอยบริการ

วัดปากน้ำประแส

วัดเก่าแก่คู่บ้านคู่เมืองชุมชนปากน้ำประแส ที่ตั้งอยู่บริเวณปากอ่าวแม่น้ำประแส ภายในวัดมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้สักการะบูชา ได้แก่ รอยพระพุทธบาทจำลอง และหลวงพ่อสมหวัง ที่ชาวบ้านเคารพศรัทธาเป็นอย่างยิ่ง บริเวณใกล้ๆ ก็มีร้านค้าให้แวะซื้อของฝากติดไม้ติดมือกลับบ้าน

อุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า หมู่เกาะเสม็ด

เป็นอุทยานแห่งชาติที่ครอบคลุมพื้นที่เกาะเสม็ด เกาะกุฎี และเกาะขาม มีหาดทรายขาวละเอียด น้ำทะเลใสแจ๋ว เหมาะแก่การมาดำน้ำชมปะการัง นักท่องเ ี่ยวสามารถเดินทางมาที่นี่ได้โดยนั่งเรือจากท่าเรือบ้านเพ จังหวัดระยอง ใช้เวลาเดินทางประมาณ 40-60 นาที

จุดชมวิวเนินนางพญา

เป็นจุดชมวิวที่สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของหาดปากน้ำประแสได้แบบพาโนรามา 360 องศา บนจุดชมวิวนี้มีระเบียงชมวิวให้บริการ นักท่องเที่ยวสามารถเดินขึ้นบันไดเพื่อชมวิวได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้บริเวณใกล้ๆ ยังมีร้านกาแฟให้แวะพักจิบกาแฟ พลางชมวิวสวยๆ ได้อีกด้วย

จุดหมายปลายทางประเภทรายละเอียด
หาดปากน้ำประแสหาดทรายหาดทรายยาวเหยียดยาว น้ำทะเลใสแจ๋ว
สะพานประแสสินสะพานสะพานคอนกรีตยาว 2.5 กิโลเมตร จุดชมวิวพระอาทิตย์ตกดิน
วัดปากน้ำประแสวัดวัดเก่าแก่คู่บ้านคู่เมืองชุมชนปากน้ำประแส
อุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า หมู่เกาะเสม็ดอุทยานแห่งชาติครอบคลุมพื้นที่เกาะเสม็ด เกาะกุฎี และเกาะขาม
จุดชมวิวเนินนางพญาจุดชมวิวชมวิวทิวทัศน์ของหาดปากน้ำประแสแบบพาโนรามา 360 องศา

สรุป

หาดปากน้ำประแส จังหวัดระยอง ถือเป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางที่เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนในวันหยุดสุดสัปดาห์ ด้วยบรรยากาศที่เงียบสงบ บวกกับหาดทรายขาว น้ำทะเลใสแจ๋ว และมีสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ให้นักท่องเที่ยวได้แวะเที่ยวอีกหลายแห่ง รับรองว่ามาเที่ยวที่นี่แล้วติดใจแน่นอน

คำหลัก

  • หาดปากน้ำประแส
  • จังหวัดระยอง
  • ที่เที่ยวระยอง
  • หาดทรายขาว
  • น้ำทะเลใสแจ๋ว
0 View | 0 Comment
Sugget for You