รวม 6 สถานที่ยอดฮิต ถ่ายรูป หาดทรายแก้ว (จังหวัดพัทยา) 2567 พาลูกเที่ยววันหยุดแบบลุยๆ
  1. Destination
IsabellaMoore19 เมษายน 2024

รวม 6 สถานที่ยอดฮิต ถ่ายรูป หาดทรายแก้ว (จังหวัดพัทยา) 2567 พาลูกเที่ยววันหยุดแบบลุยๆ

รวม 6 สถานที่ยอดฮิต ถ่ายรูป หาดทรายแก้ว (จังหวัดพัทยา) […]

รวม 6 สถานที่ยอดฮิต ถ่ายรูป หาดทรายแก้ว (จังหวัดพัทยา) 2567 พาลูกเที่ยววันหยุดแบบลุยๆ

หาดทรายแก้ว พัทยา สถานที่ท่องเที่ยวติดทะเลชื่อดังของเมืองพัทยา ที่เหมาะสำหรับการไปพักผ่อนและถ่ายรูปสวยๆ วันนี้เราจึงมาแชร์ 6 สถานที่ถ่ายรูปสุดปัง หาดทรายแก้วที่รับรองว่าไปแล้วได้รูปสวยกลับบ้านแน่นอน

1. ป้ายหาดทรายแก้ว

แลนด์มาร์กสำคัญของหาดทรายแก้วที่ไม่ไปไม่ได้เลยก็คือป้ายหาดทรายแก้ว ซึ่งเป็นป้ายสีน้ำเงินขนาดใหญ่เขียนว่า “หาดทรายแก้ว” ตั้งอยู่บนเนินเขาสามารถมองเห็นวิวทะเลได้สุดลูกหูลูกตา มุมถ่ายรูปยอดนิยมคือการถ่ายกับป้ายพร้อมกับวิวทะเลด้านหลัง รับรองว่าได้รูปสวยและเก๋ไม่เหมือนใครแน่นอน

2. หาดทรายแก้ว

หาดทรายแก้วเป็นหาดทรายที่ทอดยาวหลายกิโลเมตร มีทรายขาวสะอาด น้ำทะเลใส เหมาะสำหรับการเล่นน้ำและกิจกรรมทางน้ำต่างๆ นอกจากนี้ยังมีร่มและเก้าอี้ชายหาดให้เช่าสำหรับผู้ที่ต้องการผ่อนคลายริมทะเล มุมถ่ายรูปสวยๆ บนหาดทรายแก้ว ได้แก่ การถ่ายกับต้นมะพร้าวริมหาด หรือการถ่ายกับกระท่อมริมทะเล ซึ่งจะได้บรรยากาศแบบชิลๆ ริมทะเล

3. วัดเขาพระบาท

วัดเขาพระบาทเป็นวัดที่มีชื่อเสียงของพัทยาตั้งอยู่บนเนินเขา สามารถมองเห็นวิวทะเลได้สุดลูกหูลูกตา โดยเฉพาะในยามเย็นที่พระอาทิตย์ตกดินจะสวยงามมาก มุมถ่ายรูปยอดนิยมของวัดเขาพระบาทได้แก่ การถ่ายกับพระพุทธรูปองค์ใหญ่บนยอดเขา หรือการถ่ายกับระฆังขนาดใหญ่ด้านหน้าวัด

4. ตลาดน้ำสี่ภาค พัทยา

ตลาดน้ำสี่ภาค พัทยา เป็นตลาดน้ำที่จำลองบรรยากาศของตลาดน้ำในแต่ละภาคของประเทศไทย มีร้านค้ามากมายที่ขายอาหาร เครื่องดื่ม และของที่ระลึก นอกจากนี้ยังมีการแสดงทางวัฒนธรรมและกิจกรรมต่างๆ ให้ชม มุมถ่ายรูปสวยๆ ในตลาดน้ำสี่ภาค ได้แก่ การถ่ายกับเรือในลำคลอง หรือการถ่ายกับอาคารบ้านเรือนที่ตกแต่งสไตล์ไทย

5. สวนนงนุช

สวนนงนุชเป็นสวนพฤกษศาสตร์ที่รวบรวมพันธุ์ไม้นานาชนิดจากทั่วโลก มีพื้นที่กว้างขวางหลายร้อยไร่ มีจุดถ่ายรูปสวยๆ มากมาย เช่น สวนกล้วยไม้ สวนตะบองเพชร และสวนป่าดิบชื้น นอกจากนี้ยังมีการแสดงทางวัฒนธรรมและกิจกรรมต่างๆ ให้ชมอีกด้วย

6. การ์ตูนเน็ตเวิร์ค อเมโซน

การ์ตูนเน็ตเวิร์ค อเมโซน เป็นสวนน้ำธีมการ์ตูนเน็ตเวิร์ค มีเครื่องเล่นหลากหลายสำหรับทุกเพศทุกวัย มีมุมถ่ายรูปสวยๆ มากมาย เช่น มุมถ่ายรูปกับตัวการ์ตูน หรือมุมถ่ายรูปกับเครื่องเล่น นอกจากนี้ยังมีการแสดงทางวัฒนธรรมและกิจกรรมต่างๆ ให้ชมอีกด้วย

ตารางสรุปสถานที่ท่องเที่ยว

สถานที่จุดเด่นมุมถ่ายรูป
ป้ายหาดทรายแก้วป้ายหาดทรายแก้วขนาดใหญ่ป้ายหาดทรายแก้วพร้อมวิวทะเล
หาดทรายแก้วหาดทรายขาว น้ำทะเลใสต้นมะพร้าวริมหาด กระท่อมริมทะเล
วัดเขาพระบาทวัดบนเนินเขา วิวทะเลสวยพระพุทธรูปองค์ใหญ่ ระฆังขนาดใหญ่
ตลาดน้ำสี่ภาค พัทยาตลาดน้ำจำลองบรรยากาศ 4 ภาคเรือในลำคลอง อาคารบ้านเรือนสไตล์ไทย
สวนนงนุชสวนพฤกษศาสตร์พันธุ์ไม้นานาชนิดสวนกล้วยไม้ สวนตะบองเพชร สวนป่าดิบชื้น
การ์ตูนเน็ตเวิร์ค อเมโซนสวนน้ำธีมการ์ตูนเน็ตเวิร์คตัวการ์ตูน เครื่องเล่น

สรุป

หาดทรายแก้ว พัทยา เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนและถ่ายรูปสวยๆ วันหยุดนี้หากใครกำลังมองหาสถานที่เที่ยวแบบลุยๆ กับลูกน้อย ลองแวะมาที่หาดทรายแก้ว รับรองว่าได้รูปสวยๆ กลับบ้านและมีความทรงจำดีๆ ร่วมกันอย่างแน่นอน

คำค้นที่เกี่ยวข้อง

  • หาดทรายแก้ว พัทยา
  • สถานที่ถ่ายรูป พัทยา
  • เที่ยวหาดทรายแก้วกับลูก
  • สวนน้ำพัทยา
  • ตลาดน้ำพัทยา
0 View | 0 Comment
Sugget for You