ที่เที่ยวหน้าร้อน หาดเจ้าหลาว (จังหวัดจันทบุรี) 2567 ที่เที่ยวเปิดใหม่ กิน เที่ยว ถ่ายรูป สนุกสุดฟิน
  1. Destination
SamuelJones18 เมษายน 2024

ที่เที่ยวหน้าร้อน หาดเจ้าหลาว (จังหวัดจันทบุรี) 2567 ที่เที่ยวเปิดใหม่ กิน เที่ยว ถ่ายรูป สนุกสุดฟิน

[ที่เที่ยวหน้าร้อน หาดเจ้าหลาว (จังหวัดจันทบุรี) 2567 ท […]

[ที่เที่ยวหน้าร้อน หาดเจ้าหลาว (จังหวัดจันทบุรี) 2567 ที่เที่ยวเปิดใหม่ กิน เที่ยว ถ่ายรูป สนุกสุดฟิน]

ฮัลโหลทุกคน! พร้อมกันหรือยังกับการตะลุยที่เที่ยวหน้าร้อนนี้ ถ้ายังหาจุดหมายปลายทางไม่ได้ วันนี้เราขอแนะนำ “หาดเจ้าหลาว” จังหวัดจันทบุรี ที่เที่ยวเปิดใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมความสนุกและความฟินแบบครบรส ทั้งกิน เที่ยว ถ่ายรูป แถมยังเดินทางสะดวกสุดๆ ฟังแล้วน่าสนใจใช่ไหมล่ะ งั้นอย่ารอช้า รีบตามเรามาทำความรู้จักหาดเจ้าหลาวกันให้มากขึ้นเลย

ฤกษ์แต่งงาน 2568

จุดเด่นของหาดเจ้าหลาว

หาดเจ้าหลาวมีจุดเด่นที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็น

  • บรรยากาศเงียบสงบ เป็นส่วนตัว: ด้วยความที่เพิ่งเปิดตัวไม่นาน ทำให้หาดเจ้าหลาวค่อนข้างเป็นส่วนตัวและเงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อนหรือหากิจกรรมทำแบบชิลๆ
  • หาดทรายขาวละเอียด น้ำทะเลใส: หาดทรายที่นี่ขาวละเอียดมาก บวกกับน้ำทะเลที่ใสจนมองเห็นพื้นทราย ลงเล่นน้ำได้อย่างสบายใจ
  • วิวพระอาทิตย์ตกที่สวยงาม: เป็นอีกหนึ่งจุดชมวิวพระอาทิตย์ตกที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งในจันทบุรี นั่งชมบรรยากาศพระอาทิตย์ตกดินไปพร้อมกับคนที่คุณรัก ฟินสุดๆ
  • อาหารทะเลสดๆ อร่อยๆ: อีกหนึ่งไฮไลต์ที่พลาดไม่ได้เมื่อมาหาดเจ้าหลาวก็คืออาหารทะเล ที่นี่มีร้านอาหารทะเลหลายร้านที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบสดจากทะเล
  • ถ่ายรูปสวยทุกมุม: หาดเจ้าหลาวมีมุมถ่ายรูปสวยๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นสะพานไม้ทอดยาวลงไปในทะเล กังหันลม หรือแม้แต่โขดหินริมทะเล ก็สามารถถ่ายรูปออกมาได้สวยปัง

ฤกษ์คลอด มกราคม 2568

ที่เที่ยวหาดเจ้าหลาว

นอกจากการพักผ่อนริมหาดแล้ว ที่หาดเจ้าหลาวยังมีที่เที่ยวอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกด้วย

สะพานไม้ทอดยาวลงทะเล

สะพานไม้ทอดยาวลงไปในทะเลเป็นจุดที่นักท่องเที่ยวนิยมมาถ่ายรูปมากที่สุด เพราะสามารถมองเห็นวิวทะเลได้แบบพาโนรามา และยังสามารถเดินลงไปสัมผัสกับบรรยากาศของทะเลได้อย่างใกล้ชิดอีกด้วย

กังหันลม

กังหันลมของหาดเจ้าหลาวตั้งอยู่บนเนินเขา ซึ่งสามารถมองเห็นวิวทะเลได้จากมุมสูง นอกจากจะเป็นจุดชมวิวแล้ว กังหันลมยังหมุนไปตามแรงลม เกิดเป็นภาพที่สวยงามและน่าประทับใจ

โขดหินริมทะเล

บริเวณริมหาดเจ้าหลาวมีโขดหินอยู่หลายก้อน ซึ่งสามารถเดินขึ้นไปชมวิวทะเลได้อย่างใกล้ชิด แถมยังเหมาะกับการถ่ายรูปสวยๆ อีกด้วย

จุดชมวิวพระอาทิตย์ตก

หาดเจ้าหลาวเป็นอีกหนึ่งจุดชมพระอาทิตย์ตกที่สวยงาม มีมุมให้เลือกชมหลายจุด ทั้งบนหาด บนสะพานไม้ หรือบนเนินเขา รับรองว่าได้ภาพพระอาทิตย์ตกที่สวยและน่าประทับใจ

คาเฟ่ริมหาด

บริเวณหาดเจ้าหลาวมีคาเฟ่หลายแห่งที่ตั้งอยู่ริมหาด ให้บริการทั้งเครื่องดื่ม อาหาร และขนม สามารถนั่งชิลชมวิวทะเลไปพร้อมกับการจิบเครื่องดื่มเย็นๆ ได้อย่างสบายใจ

สรุปจุดหมายปลายทาง

จุดหมายปลายทางจุดเด่น
สะพานไม้ทอดยาวลงทะเลจุดชมวิวทะเลแบบพาโนรามา
กังหันลมชมวิวทะเลจากมุมสูง
โขดหินริมทะเลชมวิวทะเลใกล้ชิด
จุดชมพระอาทิตย์ตกชมพระอาทิตย์ตกที่สวยงาม
คาเฟ่ริมหาดนั่งชิลชมวิวทะเล

สรุป

หาดเจ้าหลาวเป็นที่เที่ยวหน้าร้อนแห่งใหม่ที่น่าสนใจมากแห่งหนึ่งเลยก็ว่าได้ ด้วยบรรยากาศเงียบสงบเป็นส่วนตัว หาดทรายขาวละเอียด น้ำทะเลใส บวกกับมีกิจกรรมให้ทำมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเล่นน้ำ พายเรือคายัค ถ่ายรูป ชมวิว แถมยังมีอาหารทะเลอร่อยๆ ให้ทานอีกด้วย รับรองว่ามาที่นี่แล้วจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน

คำหลักที่เกี่ยวข้อง

  • หาดเจ้าหลาว
  • จังหวัดจันทบุรี
  • ที่เที่ยวหน้าร้อน
  • ที่เที่ยวเปิดใหม่
  • ที่เที่ยวถ่ายรูปสวย
0 View | 0 Comment
Sugget for You