รวมที่เที่ยวในเมือง หาดแม่รำพึง (จังหวัดระยอง) 2567 มาแล้วไม่แวะถือว่าพลาด
  1. Destination
MichaelJohnson17 เมษายน 2024

รวมที่เที่ยวในเมือง หาดแม่รำพึง (จังหวัดระยอง) 2567 มาแล้วไม่แวะถือว่าพลาด

รวมที่เที่ยวในเมือง หาดแม่รำพึง (จังหวัดระยอง) 2567 มาแ […]

รวมที่เที่ยวในเมือง หาดแม่รำพึง (จังหวัดระยอง) 2567 มาแล้วไม่แวะถือว่าพลาด

หาดแม่รำพึง จังหวัดระยอง เป็นเมืองตากอากาศยอดนิยมของนักท่องเที่ยว ด้วยหาดทรายสีขาว ทะเลใส หาดทรายละเอียด และกิจกรรมทางน้ำมากมาย นอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติและวัฒนธรรมอีกมากมายที่รอให้คุณมาสำรวจ มาดูกันว่ามีที่เที่ยวไหนน่าสนใจบ้าง

หาดแม่รำพึง

หาดแม่รำพึงเป็นหาดทรายยาวที่ทอดยาวไปตามแนวชายฝั่ง มีน้ำทะเลใสและหาดทรายขาว เหมาะสำหรับการว่ายน้ำ เล่นน้ำ และอาบแดด นอกจากนี้ยังมีร้านค้า ร้านอาหาร และบาร์มากมายริมหาด

เกาะเสม็ด

เกาะเสม็ดเป็นเกาะที่อยู่ห่างจากฝั่งเพียง 6 กิโลเมตร มีหาดทรายขาว น้ำทะเลใส และแนวปะการังที่สวยงาม เหมาะสำหรับการดำน้ำ ตกปลา และพายเรือคายัค

ตลาดน้ำบ้านเพ

ตลาดน้ำบ้านเพเป็นตลาดน้ำที่ใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก มีร้านค้ามากมายที่ขายอาหารทะเลสด อาหารท้องถิ่น และของที่ระลึก นอกจากนี้ยังมีการแสดงทางวัฒนธรรมและกิจกรรมต่างๆ ให้ชม

วัดปากน้ำบ้างเหี้ย

วัดปากน้ำบ้างเหี้ยเป็นวัดที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม เป็นที่ประดิษฐานของหลวงพ่อโสธร ซึ่งเป็นพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือของชาวระยอง

สวนผลไม้สุภัทราแลนด์

สวนผลไม้สุภัทราแลนด์เป็นสวนผลไม้ขนาดใหญ่ที่มีผลไม้หลากหลายชนิด เช่น มะม่วง ทุเรียน เงาะ และลองกอง นักท่องเที่ยวสามารถเดินชมสวนและชิมผลไม้สดๆ จากต้น

ตารางสรุปสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม

สถานที่ประเภทค่าเข้าเวลาเปิดทำการ
หาดแม่รำพึงหาดทรายฟรี24 ชั่วโมง
เกาะเสม็ดเกาะ50 บาท07.00-18.00 น.
ตลาดน้ำบ้านเพตลาดน้ำฟรี06.00-18.00 น.
วัดปากน้ำบ้างเหี้ยวัดฟรี08.00-17.00 น.
สวนผลไม้สุภัทราแลนด์สวนผลไม้50 บาท09.00-17.00 น.

สรุป

หาดแม่รำพึงเป็นเมืองตากอากาศที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนและเพลิดเพลินกับความงามทางธรรมชาติ นอกจากหาดทรายสีขาวและทะเลใสแล้ว ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติและวัฒนธรรมอีกมากมายที่รอให้คุณมาสำรวจ ดังนั้นอย่าลืมแวะมาเที่ยวหาดแม่รำพึงในโอกาสหน้า

แท็ก:

  • หาดแม่รำพึง
  • ระยอง
  • ทะเล
  • เกาะเสม็ด
  • ตลาดน้ำ
0 View | 0 Comment
Sugget for You