7พิกัด สุดชิลในเมืองเ หาดแหลมแม่พิมพ์ (จังหวัดระยอง) 2567 หนาวนี้ห้ามพลาด
  1. Destination
IsabellaMoore17 เมษายน 2024

7พิกัด สุดชิลในเมืองเ หาดแหลมแม่พิมพ์ (จังหวัดระยอง) 2567 หนาวนี้ห้ามพลาด

7พิกัด สุดชิลในเมืองเ หาดแหลมแม่พิมพ์ (จังหวัดระยอง) 25 […]

7พิกัด สุดชิลในเมืองเ หาดแหลมแม่พิมพ์ (จังหวัดระยอง) 2567 หนาวนี้ห้ามพลาด

จังหวัดระยอง เป็นจังหวัดที่ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกของประเทศไทย เป็นจังหวัดที่มีความโดดเด่นในเรื่องของการท่องเที่ยว ด้วยความที่มีชายหาดที่สวยงาม ทะเลใส อาหารทะเลอร่อย และมีสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่น่าสนใจมากมาย หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของระยองก็คือ หาดแหลมแม่พิมพ์ หาดแห่งนี้ตั้งอยู่ที่อำเภอแกลง ห่างจากตัวเมืองระยองประมาณ 20 กิโลเมตร หาดแหลมแม่พิมพ์เป็นหาดที่มีความยาวประมาณ 2 กิโลเมตร มีทรายขาว น้ำทะเลใส และมีต้นมะพร้าวเรียงรายอยู่ตลอดแนวชายหาด บริเวณริมหาดมีร้านค้า ร้านอาหาร และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนหย่อนใจในวันหยุด

7 ที่พักสุดชิลที่หาดแหลมแม่พิมพ์

  1. บ้านแหลมแม่พิมพ์ บีช รีสอร์ท รีสอร์ทหรูริมทะเลที่มีห้องพักหลากหลายสไตล์ให้เลือก ทั้งแบบห้องพักธรรมดา ห้องพักแบบวิลล่า และห้องพักแบบพูลวิลล่า รีสอร์ทมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ร้านอาหาร บาร์ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน
  2. แหลมแม่พิมพ์ ซีวิว รีสอร์ท รีสอร์ทบรรยากาศสบายๆ ริมทะเลที่มีห้องพักแบบบังกะโลและห้องพักแบบวิลล่าให้เลือก ห้องพักทุกห้องมีระเบียงส่วนตัวที่สามารถมองเห็นวิวทะเลได้อย่างเต็มตา รีสอร์ทมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ร้านอาหาร และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน
  3. วิลล่า มาเร ที่พักสุดหรูริมทะเลที่มีวิลล่าส่วนตัวให้เลือกหลายขนาด วิลล่าทุกหลังมีสระว่ายน้ำส่วนตัว ห้องนั่งเล่นที่กว้างขวาง และห้องครัวที่พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน ที่พักมีสระว่ายน้ำส่วนกลาง ร้านอาหาร และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน
  4. เดอะ สวีท แหลมแม่พิมพ์ ที่พักสไตล์บูติคที่ตั้งอยู่ใจกลางหาดแหลมแม่พิมพ์ ที่พักมีห้องพักหลากหลายสไตล์ให้เลือก ทั้งแบบห้องพักธรรมดา ห้องพักแบบสวีท และห้องพักแบบพูลวิลล่า ห้องพักทุกห้องมีระเบียงส่วนตัวที่สามารถมองเห็นวิวทะเลได้ ที่พักมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ร้านอาหาร และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน
  5. บ้านสวนแหลมแม่พิมพ์ รีสอร์ท รีสอร์ทบรรยากาศสบายๆ ริมทะเลที่มีห้องพักหลากหลายสไตล์ให้เลือก ทั้งแบบห้องพักธรรมดา ห้องพักแบบบังกะโล และห้องพักแบบวิลล่า ห้องพักทุกห้องมีระเบียงส่วนตัวที่สามารถมองเห็นวิวสวนได้ รีสอร์ทมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ร้านอาหาร และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน
  6. หาดแหลมแม่พิมพ์ บีช ที่พักสุดชิคริมทะเลที่มีห้องพักหลากหลายสไตล์ให้เลือก ทั้งแบบห้องพักธรรมดา ห้องพักแบบบังกะโล และห้องพักแบบวิลล่า ห้องพักทุกห้องมีระเบียงส่วนตัวที่สามารถมองเห็นวิวทะเลได้ ที่พักมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ร้านอาหาร และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน
  7. ระยอง รีสอร์ท แอท แหลมแม่พิมพ์ รีสอร์ทสุดหรูริมทะเลที่มีห้องพักหลากหลายสไตล์ให้เลือก ทั้งแบบห้องพักธรรมดา ห้องพักแบบสวีท และห้องพักแบบพูลวิลล่า ห้องพักทุกห้องมีระเบียงส่วนตัวที่สามารถมองเห็นวิวทะเลได้ ที่พักมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ร้านอาหาร และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน

ตารางสรุปที่พัก

ที่พักสิ่งอำนวยความสะดวกราคา
บ้านแหลมแม่พิมพ์ บีช รีสอร์ทสระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ร้านอาหาร, บาร์เริ่มต้นที่ 2,500 บาท
แหลมแม่พิมพ์ ซีวิว รีสอร์ทสระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ร้านอาหารเริ่มต้นที่ 1,500 บาท
วิลล่า มาเรสระว่ายน้ำส่วนตัว, ห้องนั่งเล่นที่กว้างขวาง, ห้องครัวที่พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครันเริ่มต้นที่ 10,000 บาท
เดอะ สวีท แหลมแม่พิมพ์สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ร้านอาหารเริ่มต้นที่ 3,000 บาท
บ้านสวนแหลมแม่พิมพ์ รีสอร์ทสระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ร้านอาหารเริ่มต้นที่ 1,000 บาท
หาดแหลมแม่พิมพ์ บีชสระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ร้านอาหารเริ่มต้นที่ 2,000 บาท
ระยอง รีสอร์ท แอท แหลมแม่พิมพ์สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ร้านอาหารเริ่มต้นที่ 4,000 บาท

สรุป

หาดแหลมแม่พิมพ์เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของจังหวัดระยอง ที่มีชายหาดที่สวยงาม ทะเลใส และมีสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่น่าสนใจมากมาย หากคุณกำลังมองหาสถานที่พักผ่อนหย่อนใจในวันหยุด หาดแหลมแม่พิมพ์เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ ที่พักริมหาดแหลมแม่พิมพ์มีหลากหลายสไตล์ให้เลือก ทั้งแบบห้องพักธรรมดา ห้องพักแบบบังกะโล และห้องพักแบบวิลล่า บางแห่งมีสระว่ายน้ำส่วนตัว ห้องนั่งเล่นที่กว้างขวาง และห้องครัวที่พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน หากคุณกำลังมองหาที่พักริมหาดแหลมแม่พิมพ์ ลองพิจารณาที่พักที่เราแนะนำด้านบนได้เลย

Keyword Tags

  • หาดแหลมแม่พิมพ์
  • จังหวัดระยอง
  • ที่พักริมหาด
  • รีสอร์ท
  • ทะเลใส
0 View | 0 Comment
Sugget for You