ที่เที่ยวหน้าร้อน หาดคุ้งวิมาน (จังหวัดสระบุรี) 2567 จุดเช็กอินสุดปัง เที่ยวฟินสนุกครบรส
  1. Destination
EmmaWilliams15 เมษายน 2024

ที่เที่ยวหน้าร้อน หาดคุ้งวิมาน (จังหวัดสระบุรี) 2567 จุดเช็กอินสุดปัง เที่ยวฟินสนุกครบรส

ที่เที่ยวหน้าร้อน หาดคุ้งวิมาน (จังหวัดสระบุรี) 2567 จุ […]

ที่เที่ยวหน้าร้อน หาดคุ้งวิมาน (จังหวัดสระบุรี) 2567 จุดเช็กอินสุดปัง เที่ยวฟินสนุกครบรส

เตรียมตัวต้อนรับซัมเมอร์ 2567 ที่กำลังจะมาถึงนี้ด้วยการแพลนทริปเที่ยว避暑กันดีกว่าค่ะ ใครที่ไม่อยากไปไหนไกล แต่ก็อยากฟินกับบรรยากาศทะเลน้ำจืดสวยๆ วันนี้เราขอแนะนำหาดคุ้งวิมาน จังหวัดสระบุรี แหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตที่ครบเครื่อง ทั้งกิจกรรมทางน้ำ สวนน้ำ หาดทรายขาวสะอาด และจุดถ่ายรูปสุดปัง รับรองว่ามาที่นี่เที่ยวได้ทั้งวันไม่มีเบื่อแน่นอน

หาดทรายขาวละเอียดราวกับอยู่ทะเล

หาดคุ้งวิมานเป็นหาดทรายขาวที่ทอดยาวกว่า 2 กิโลเมตร ถือเป็นหาดทรายน้ำจืดที่ยาวที่สุดในประเทศไทยเลยก็ว่าได้ ทรายที่นี่สะอาดละเอียดราวกับแป้ง แถมน้ำยังใสจนมองเห็นพื้นทรายได้อย่างชัดเจน เหมาะสำหรับการลงเล่นน้ำหรือถ่ายรูปเล่นสุดๆ

กิจกรรมทางน้ำหลากหลาย เล่นกันได้ทั้งวัน

นอกจากจะได้เล่นน้ำทะเลน้ำจืดแล้ว ที่หาดคุ้งวิมานยังมีกิจกรรมทางน้ำอื่นๆ ให้เลือกเล่นอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น เจ็ตสกี บานานาโบ๊ท เรือคายัค หรือห่วงยางใส ซึ่งแต่ละกิจกรรมจะมีจุดให้เช่าอยู่บริเวณหาดทรายเลย

สวนน้ำขนาดใหญ่ เล่นน้ำได้แบบไม่ต้องกลัวแดด

ไฮไลท์เด็ดของหาดคุ้งวิมานคือสวนน้ำขนาดใหญ่ที่มีเครื่องเล่นหลากหลาย ทั้งสไลเดอร์ สระว่ายน้ำ และสระเด็ก รับรองว่าเล่นกันได้ทั้งครอบครัว แถมยังไม่ต้องกลัวแดดเพราะมีโซนร่มเงาให้พักผ่อนตลอดทั้งวัน

จุดถ่ายรูปสุดปัง เช็กอินได้ทุกมุม

ด้วยความที่หาดคุ้งวิมานมีทั้งหาดทราย ห้วยน้ำ และสวนน้ำ จึงมีจุดให้ถ่ายรูปได้ทุกมุม แถมยังมีมุมถ่ายรูปที่ถูกจัดไว้ให้โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นซุ้มริมหาด ชิงช้ากลางน้ำ หรือสะพานแขวนกลางป่า เรียกได้ว่าถ่ายรูปกันได้แบบไม่ซ้ำ

อาหารอร่อย ราคาไม่แพง

บริเวณรอบๆ หาดคุ้งวิมานมีร้านอาหารและร้านค้ามากมายให้เลือกหลากหลาย ที่สำคัญคือราคาไม่แพงเลย เริ่มต้นเพียงหลักสิบเท่านั้น ทั้งอาหารจานเดียว อาหารตามสั่ง หรือของกินเล่น ก็มีให้เลือกเพียบแบบจุใจ

สรุปจุดเด่นของหาดคุ้งวิมาน

จุดเด่นรายละเอียด
หาดทรายขาวละเอียดทรายขาวสะอาดละเอียดราวแป้ง
กิจกรรมทางน้ำหลากหลายเจ็ตสกี บานานาโบ๊ท เรือคายัค ห่วงยางใส
สวนน้ำขนาดใหญ่สไลเดอร์ สระว่ายน้ำ สระเด็ก
จุดถ่ายรูปสุดปังซุ้มริมหาด ชิงช้ากลางน้ำ สะพานแขวน
อาหารอร่อย ราคาประหยัดอาหารจานเดียว อาหารตามสั่ง ของกินเล่น

บทสรุป

หาดคุ้งวิมาน จังหวัดสระบุรี ถือเป็นจุดเช็กอินสุดปังที่ไม่ควรพลาดสำหรับสายเที่ยวหน้าร้อน ด้วยบรรยากาศริมทะเลน้ำจืดที่สวยงาม กิจกรรมทางน้ำหลากหลาย สวนน้ำขนาดใหญ่ จุดถ่ายรูปสุดปัง และอาหารอร่อย ราคาไม่แพง แค่มาที่นี่ที่เดียวก็เที่ยวได้ครบรสทั้งครอบครัวแล้วค่ะ

คำค้นหายอดนิยม

  • หาดคุ้งวิมาน
  • เที่ยวสระบุรี
  • ทะเลน้ำจืด
  • กิจกรรมทางน้ำ
  • สวนน้ำ
0 View | 0 Comment
Sugget for You