แพลนเที่ยว หาดเจ้าไหม (จังหวัดจันทบุรี) 2567 เมืองสงบที่มีเสน่ห์ เที่ยวได้ทั้งปีม่วนแต๊ๆ
  1. Destination
OliviaBrown16 เมษายน 2024

แพลนเที่ยว หาดเจ้าไหม (จังหวัดจันทบุรี) 2567 เมืองสงบที่มีเสน่ห์ เที่ยวได้ทั้งปีม่วนแต๊ๆ

แพลนเที่ยว หาดเจ้าไหม (จังหวัดจันทบุรี) 2567 เมืองสงบที […]

แพลนเที่ยว หาดเจ้าไหม (จังหวัดจันทบุรี) 2567 เมืองสงบที่มีเสน่ห์ เที่ยวได้ทั้งปีม่วนแต๊ๆ

มาเที่ยวกันเถอะ! หาดเจ้าไหม จังหวัดจันทบุรี สถานที่พักผ่อนริมทะเลอันเงียบสงบ ห่างไกลความวุ่นวาย เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการหลีกหนีความเคร่งเครียด มองหาความสงบ หรือจะพาครอบครัวมาพักผ่อนก็ดีงาม แถมยังสามารถเที่ยวได้ทั้งปีอีกด้วย

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ หาดเจ้าไหม จันทบุรี

1. หาดเจ้าไหม

หาดทรายขาวสะอาดทอดยาวขนานกับท้องทะเลสีคราม ทรายละเอียดนุ่มเท้า สามารถลงเล่นน้ำได้ น้ำทะเลใสและตื้น เหมาะสำหรับครอบครัวที่มีเด็กๆ สามารถพักผ่อน เล่นน้ำ สร้างปราสาททรายได้ตามใจชอบ

2. หาดแหลมเสด็จ

หาดทรายขาวสะอาดไม่แพ้หาดเจ้าไหม แต่จะเงียบสงบกว่า อยู่ห่างจากหาดเจ้าไหมไปทางทิศใต้ประมาณ 2 กิโลเมตร มีโขดหินน้อยใหญ่เรียงรายอยู่ริมหาด จุดเด่นคือมีสะพานไม้ทอดยาวออกไปกลางทะเล เป็นจุดชมวิวและถ่ายรูปที่สวยงาม

3. เขาแหลมสิงห์

ตั้งอยู่ทางทิศใต้ของหาดเจ้าไหม บนยอดเขาเป็นที่ประดิษฐานพระบรมรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช สามารถเดินขึ้นบันไดไปสักการะได้ นอกจากนี้ยังเป็นจุดชมวิวที่สามารถมองเห็นทิวทัศน์ของหาดเจ้าไหมและทะเลได้แบบพาโนรามา

4. เกาะเปริด

เกาะเล็กๆ อยู่ห่างจากฝั่งประมาณ 10 กิโลเมตร เป็นแหล่งดำน้ำตื้นที่สวยงาม มีปะการังและปลาหลากหลายชนิด นอกจากนี้ยังมีชายหาดเล็กๆ ที่สามารถพักผ่อนได้

5. อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะช้าง

อุทยานแห่งชาติทางทะเลที่มีเกาะมากมาย รวมถึงเกาะช้าง เกาะที่ใหญ่ที่สุดในอ่าวไทย สามารถเดินทางไปเที่ยวได้จากหาดเจ้าไหม ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง มีกิจกรรมต่างๆ มากมาย เช่น การเดินป่า ชมปะการัง ดำน้ำ และพายเรือคายัก

สรุปจุดหมายปลายทาง

ชื่อสถานที่ประเภทค่าเข้าชม
หาดเจ้าไหมหาดทรายฟรี
หาดแหลมเสด็จหาดทรายฟรี
เขาแหลมสิงห์จุดชมวิวฟรี
เกาะเปริดเกาะฟรี
อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะช้างอุทยานแห่งชาติตามอัตราที่กำหนด

สรุป

หาดเจ้าไหม จังหวัดจันทบุรี เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นคู่รัก ครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน สามารถเที่ยวได้ทั้งปี มาสัมผัสความเงียบสงบ ทะเลใส หาดทรายขาว และบรรยากาศที่เป็นกันเองได้ที่หาดเจ้าไหม แล้วคุณจะประทับใจจนอยากกลับมาอีกครั้งแน่นอน

คำหลัก:

  • หาดเจ้าไหม
  • จังหวัดจันทบุรี
  • ที่เที่ยวสงบ
  • เที่ยวได้ทั้งปี
  • ทะเลสวย
0 View | 0 Comment
Sugget for You