ทริป1วันที่น หาดสวนสน (จังหวัดระยอง) 2567 ที่เที่ยวถ่ายรูปสวย
  1. Destination
IsabellaMoore16 เมษายน 2024

ทริป1วันที่น หาดสวนสน (จังหวัดระยอง) 2567 ที่เที่ยวถ่ายรูปสวย

ทริป 1 วัน หาดสวนสน (จังหวัดระยอง) 2567 ที่เที่ยวถ่ายรู […]

ทริป 1 วัน หาดสวนสน (จังหวัดระยอง) 2567 ที่เที่ยวถ่ายรูปสวย

หาดสวนสน จังหวัดระยอง ถือเป็นที่เที่ยวที่ฮิตติดลมบนในหมู่นักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ด้วยความที่มีชายหาดที่ทรายขาวสะอาด น้ำทะเลใสกิ๊ง บรรยากาศเงียบสงบ อีกทั้งยังมีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ อีกเพียบ ทริปนี้เราเลยจัดทริป 1 วัน เที่ยวหาดสวนสน พักผ่อนหย่อนใจ สูดอากาศบริสุทธิ์ และเก็บภาพสวยๆ กลับบ้านไปรัวๆ

ไฮไลท์เด็ดที่หาดสวนสน

ชายหาดทรายขาวละเอียด

หาดสวนสนมีชายหาดทรายขาวละเอียด ทอดยาวสุดสายตา น้ำทะเลใสสะอาด มองเห็นพื้นทรายด้านล่าง เหมาะแก่การเล่นน้ำ เดินเล่น หรือปูเสื่อปิกนิกพักผ่อนริมทะเล

ต้นสนร่มรื่น

ริมหาดสวนสนมีต้นสนเรียงรายอยู่เป็นแนวยาว ต้นสูงใหญ่แผ่กิ่งก้านสาขาให้ร่มเงา ต้นสนเหล่านี้เป็นที่มาของชื่อหาดนี้ด้วย โดยเราสามารถนั่งเล่นพักผ่อนหย่อนใจ หรือถ่ายรูปสวยๆ ใต้ต้นสนได้เลย

จุดชมวิวหาดสวนสน

ที่หาดสวนสนมีจุดชมวิวที่สามารถมองเห็นวิวของหาดได้แบบพาโนรามา สามารถมองเห็นได้ตั้งแต่ต้นน้ำไปจนปลายน้ำ โดยจุดชมวิวจะอยู่บริเวณเนินเขาเล็กๆ ขึ้นไปทางทิศเหนือของหาด

หาดหินสีดำ

บริเวณปลายหาดสวนสนจะมีหาดหินสีดำ ซึ่งเป็นหินธรรมชาติที่มีลักษณะเป็นเหลี่ยมมน เรียงรายอยู่เต็มหาด หาดหินสีดำแห่งนี้เป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกที่สวยงามอีกจุดหนึ่ง

กิจกรรมทางน้ำและกีฬาต่างๆ

หาดสวนสนมีกิจกรรมทางน้ำและกีฬาต่างๆ ให้บริการ ไม่ว่าจะเป็น เจ็ตสกี เรือกล้วย พาราเซล เรือคายัค และอื่นๆ อีกมากมาย โดยนักท่องเที่ยวสามารถเช่าอุปกรณ์และเล่นได้บริเวณชายหาด

สรุปจุดหมายปลายทาง

จุดหมายปลายทางจุดเด่น
ชายหาดทรายขาวละเอียดทรายขาวละเอียด น้ำทะเลใส เหมาะแก่การเล่นน้ำและพักผ่อน
ต้นสนร่มรื่นต้นสนเรียงรายเป็นแนวยาว ให้ร่มเงาและเป็นจุดถ่ายรูปที่สวยงาม
จุดชมวิวหาดสวนสนมองเห็นวิวหาดได้แบบพาโนรามา
หาดหินสีดำหินธรรมชาติสีดำที่เรียงรายอยู่เต็มหาด เป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกที่สวยงาม
กิจกรรมทางน้ำและกีฬาต่างๆมีบริการกิจกรรมทางน้ำและกีฬาหลากหลาย

สรุป

หาดสวนสน จังหวัดระยอง ถือเป็นที่เที่ยวที่เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจในวันหยุด นอกจากจะมีชายหาดที่สวยงามแล้ว ยังมีกิจกรรมต่างๆ ให้เราได้ทำมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเล่นน้ำ เดินเล่น นั่งเล่นใต้ต้นสน ถ่ายรูปสวยๆ หรือเล่นกิจกรรมทางน้ำต่างๆ สำหรับใครที่กำลังมองหาที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ บรรยากาศดีๆ หาดสวนสนถือเป็นตัวเลือกที่ไม่ควรพลาด

คำหลัก

  • หาดสวนสน
  • จังหวัดระยอง
  • ทะเลสวย
  • ชายหาดทรายขาว
  • มุมถ่ายรูป
0 View | 0 Comment
Sugget for You